Câu hỏi thường gặp
HỆ THỐNG ỐNG NƯỚC NHỰA PPR
PPR là gì?


PPR là chữ viết tắt của polypropylene random copolymer, một loại nhựa nhiệt dẻo bao gồm các chuỗi carbon và hydro. “R” đề cập đến sự pha trộn ngẫu nhiên của các chuỗi hydrocacbon dài và ngắn cung cấp cả độ cứng và tính linh hoạt, tạo ra một vật liệu có đặc tính cấu trúc mạnh có thể hấp thụ va chạm và làm lệch hướng.

Ống và phụ kiện Polypropylene Random Copolymer (PPR) được sử dụng cho hệ thống ống nước trong các ứng dụng cơ khí và công nghiệp trên khắp thế giới. Ống được làm từ PPR có trọng lượng nhẹ, không ăn mòn, không gỉ và không đóng cặn. Chúng vĩnh viễn không bị rò rỉ bởi các kết nối nung chảy nóng và các mối nối không bị rò rỉ.




SDR là gì?


Tỷ lệ kích thước tiêu chuẩn (SDR) là một phương pháp đánh giá độ bền của đường ống so với áp suất. Tỷ lệ kích thước tiêu chuẩn mô tả mối tương quan giữa kích thước của ống và độ dày của thành ống.


Hệ số giãn nở nhiệt của Ống PPR RIIFO là gì?

Độ giãn nở nhiệt cho Ống PPR RIIFO là khoảng 0,16 (mm / mK)

Ống PPR RIIFO có những kích thước nào của?

Có sẵn với các đường kính ngoài danh nghĩa 20, 25, 32, 40, 50, 63, 75, 90, 110, 160.

Ống RIIFO PPR có ảnh hưởng đến chất lượng nước uống không?

Được phê duyệt bởi kiểm tra chứng nhận NSF / KTW, ống RIIFO PPR không độc hại, không mùi, không gây hại và không dễ sinh vi khuẩn.

Mục đích của các sọc màu trên đường ống là gì?


Các sọc màu được sử dụng để phân biệt các điều kiện làm việc của đường ống. Màu đỏ tượng trưng cho đường ống dẫn nước nóng, và màu xanh lam tượng trưng cho đường ống nước lạnh.


RIIFO PPR Pipe sử dụng phương thức kết nối nào và các yêu cầu là gì?


Theo đặc tính vật liệu của Polypropylene Random Copolymer và phương pháp kết nối bằng hàn nhiệt hạch, Ống PPR RIIFO sử dụng nhiệt để làm cho mối nối PPR đạt đến điểm nóng chảy và nóng chảy, sau đó sử dụng phương pháp lắp ngoài để nối ống và ống phụ kiện với nhau.


HỆ THỐNG ỐNG NƯỚC ĐA LỚP
ỐNG đa lớp RIIFO là gì?

Ống đa lớp RIIFO, còn được gọi là PAP, Ống đa lớp RIIFO chất lượng cao cho hệ thống lắp đặt nước uống và hệ thống sưởi bao gồm các lớp bên trong và bên ngoài bằng polyethylene liên kết chéo và lõi bằng nhôm. Tất cả các lớp được liên kết vĩnh viễn với nhau bằng các lớp kết dính trung gian để tạo thành một sản phẩm duy nhất. Kỹ thuật hàn đặc biệt đảm bảo an toàn tối đa.


Ống đa lớp RIIFO hợp nhất những ưu điểm của ống nhựa và ống kim loại. Các lớp bên trong và bên ngoài bằng polyethylene liên kết chéo mang lại sự linh hoạt và nhẹ nhàng. Độ nhẵn của lớp polyetylen liên kết ngang bên trong giúp giảm sự truyền nhiễu dòng chảy và ngăn ngừa ăn mòn. Lớp nhôm được hàn chồng lên nhau theo chiều dọc đảm bảo sự ổn định về kích thước của đường ống và ngăn chặn sự xâm nhập của oxy. Lớp nhôm cũng rất quan trọng đối với độ bền và sự giãn nở nhiệt của đường ống. Với liên kết vĩnh viễn giữa các lớp polyetylen liên kết ngang và lớp nhôm, độ giãn nở tuyến tính của ống được xác định bởi hệ số giãn nở của nhôm tương ứng với hệ số giãn nở của ống kim loại. Ống đa lớp RIIFO mang lại độ linh hoạt và độ bền cao, kết hợp với khả năng chịu áp suất và nhiệt độ cao.

Việc lắp đặt Ống đa lớp RIIFO có dễ dàng không? Nó có yêu cầu các công cụ đặc bi


Ống đa lớp RIIFO có thể được sử dụng trong nhiều loại kết nối và rất dễ lắp đặt, nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nên yêu cầu người vận hành có kỹ năng chuyên nghiệp để lắp đặt.


Có thể sử dụng Ống đa lớp RIIFO như một đường ống sưởi ấm dưới sàn không?

Có. Ống đa lớp RIIFO thích hợp cho ứng dụng như vậy.

Tôi có thể sử dụng không khí để kiểm tra áp suất Ống nhiều lớp RIIFO không?


Có. Tuy nhiên, thử nghiệm áp suất với không khí áp suất cao có thể nguy hiểm nếu không vận hành đúng cách. Và bất kỳ thử nghiệm nào với không khí chỉ có thể được thực hiện bởi một kỹ sư được đào tạo có năng lực, người đã được xác nhận với đội ngũ kỹ thuật RIIFO trước khi thử nghiệm.


Hệ số giãn nở nhiệt của Ống đa lớp RIIFO là gì?

Độ giãn nở nhiệt đối với Ống PPR RIIFO là khoảng 0,025 (mm / mK).

Ống đa lớp RIIFO có thể thẩm thấu bởi oxy và ánh sáng không?

Lớp nhôm có khả năng ngăn oxy tuyệt vời (Độ thấm oxy <0,01mg / m2.ngày) và độ mờ đục.

Bán kính uốn tối thiểu của Ống đa lớp RIIFO là bao nhiêu?


Vì ống có đường kính danh nghĩa (De) không lớn hơn 32mm, bán kính uốn của đoạn uốn cong trực tiếp, có tâm trên trục ống, không được nhỏ hơn 5 lần kích thước của ống.


HỆ THỐNG NHỰA PEX
PEX là gì?


PEX có nghĩa là polyetylen liên kết ngang, là một dạng polyetylen có các liên kết chéo. Nó được sử dụng chủ yếu trong các hệ thống đường ống dịch vụ xây dựng, cũng như hệ thống sưởi và làm mát bức xạ thủy điện tử. PEX là một giải pháp thay thế cho polyvinyl clorua (PVC), polyvinyl clorua clo hóa (CPVC) hoặc ống đồng để sử dụng làm đường ống nước dân dụng.




Sự khác biệt giữa ống PEX màu đỏ và xanh lam là gì?

Hiệu suất của chúng hoàn toàn giống nhau, có thể dùng màu sắc để phân biệt đường nước nóng và đường nước lạnh.

Ống PEX có khả năng chống đóng băng không?

Có, ống PEX có khả năng chống hư hại do đóng băng. Ống PEX có thể giãn nở đến một mức độ nhất định khi nó được đông lạnh và co lại về hình dạng ban đầu khi nó được rã đông. Tuy nhiên, ống PEX không chống đóng băng, và bạn nên sử dụng các biện pháp phòng ngừa cách nhiệt tiêu chuẩn để ngăn đông lạnh.

Sự khác biệt giữa PEX-A, PEX-B và PEX-C là gì?

Tất cả chúng đều đáp ứng cùng một tiêu chuẩn hiệu suất, nhưng quy trình sản xuất của chúng hoàn toàn khác nhau.

PEX A. Phương pháp peroxide-Nó liên quan đến việc đưa peroxide (một dạng oxy) vào HDPE trước khi tạo thành HDPE để đạt được mức độ liên kết ngang cao nhất.

PEX B. Phương pháp silan-Đây là phương pháp sản xuất phổ biến nhất.

PEX C. Phương pháp chiếu xạ- Nó không được áp dụng rộng rãi như hai phương pháp đầu tiên.

PEX C. Irradiation method- It is not as widely applied as the first two methods.

Có thể chôn trực tiếp ống RIIFO PEX không?

Ống RIIFO PEX được phép chôn trực tiếp trong đất hoặc bê tông. Để lắp đặt nhanh hơn và an toàn hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ống PEX bọc ngoài.

HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC PVC
PVC là gì?

PVC, còn được gọi là polyvinyl clorua, là một polyme được tạo thành bằng phản ứng trùng hợp vinyl clorua monome (VCM) với sự có mặt của peroxit, hợp chất azo và các chất dẫn khác hoặc dưới tác dụng của ánh sáng và nhiệt theo cơ chế phản ứng trùng hợp gốc tự do. Đồng trùng hợp vinyl clorua và đồng trùng hợp vinyl clorua được gọi chung là nhựa vinyl clorua.

Ống thoát nước PVC có dùng để vận chuyển khí cao áp được không?

Không. Ống thoát nước PVC không thích hợp để vận chuyển khí áp suất cao, và bạn có thể chọn các loại ống khác từ RIIFO.

Ống PVC có chứa chất hóa dẻo không?

Ống PVC RIIFO đáp ứng tiêu chuẩn cứng và chất hóa dẻo không được phép thêm vào quá trình sản xuất.

Ống PVC RIIFO có đặc tính chống cháy không?

Khả năng chống cháy của vật liệu được đo bằng Chỉ số Ôxy Giới hạn (LOI), là phần trăm ôxy cần thiết để duy trì ngọn lửa trong bầu khí quyển xung quanh.

Người ta thường cho rằng LOI <22% là vật liệu dễ cháy, LOI  22% -27% là vật liệu dễ cháy và LOI> 27% là vật liệu chống cháy. LOI của ống PVC cứng là khoảng 45, là vật liệu chống cháy.

Ống PVC RIIFO có được tái chế không?

PVC rất thích hợp để tái chế. Ngoài ra, do tính dẻo nhiệt của nó, PVC có thể được tái chế nhiều lần mà không làm giảm đáng kể hiệu suất.

Các loại con thỏ được đề nghị là gì?

Các loại con thỏ phổ biến nhất là con thỏ chữ P hoặc S dưới bồn rửa, hoặc con thỏ dưới bồn cầu.

ỐNG LUỒN DÂY ĐIỆN PVC
Ống luồn dây điện và phụ kiện RIIFO có thể được bọc trong bê tông không?

Có thể.

Tiêu chuẩn nào áp dụng cho ống luồn dây điện và phụ kiện của bạn?

IEC 61386-21.

Khả năng cách nhiệt của ống luồn dây điện và phụ kiện RIIFO là gì?

Có khả năng chống điện áp AC2000V và điện trở cách điện hơn 100MΩ.

Có thể uốn cong ống và phụ kiện RIIFO không?

Ống và phụ kiện RIIFO có thể được uốn cong trong môi trường nhiệt độ thấp (≥-5 ℃) bằng các dụng cụ đặc biệt.

Khả năng chịu hóa chất của ống và khớp nối RIIFO là gì, bạn có dữ liệu hoặc đề x

PVC có tính ổn định hóa học tốt và có thể chịu được nhiều loại rượu, chất béo, dầu và xăng mà không có hydrocacbon thơm. Nó cũng có thể chống lại hầu hết các tác nhân ăn mòn phổ biến, bao gồm axit vô cơ, kiềm và muối (kháng axit clohydric đậm đặc, 90% axit sulfuric, 60% axit nitric và 20% natri hydroxit, v.v.). Tuy nhiên, PVC không được sử dụng với este, xeton, ete, hydrocacbon thơm hoặc hydrocacbon clo. Ngoài ra, dimethylformamide, pyridine và tetrahydrofuran cũng sẽ có tác động lớn hơn đến PVC. PVC sẽ hấp thụ các chất này dẫn đến trương nở và giảm độ bền kéo.

Có thể lắp đặt trực tiếp ống và phụ kiện RIIFO ngoài trời không?

Không. Ống và phụ kiện PVC RIIFO không thích hợp cho các ứng dụng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bề mặt của ống sẽ mất đi độ bóng và phát triển thành phấn.

Sự tiếp xúc của PVC với các thành phần tia cực tím của ánh nắng mặt trời sẽ làm cho các phân tử PVC trên bề mặt tiếp xúc vĩnh viễn biến đổi thành một cấu trúc phức tạp được biểu thị bằng sự hình thành polyene. Nó có thể gây ra sự đổi màu của ống thông, thường được gọi là "đổi màu tia cực tím" và "suy giảm tia cực tím".