Trở thành thương hiệu đường ống lớn nhất trên thế giới

Chất lượng là Ưu tiên hàng đầu

Dựa trên 100% nguyên liệu chất lượng cao, tất cả các sản phẩm của RIIFO đều được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.







Nguyên liệu thô chất lượng cao
Nguyên liệu của chúng tôi là từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Và sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận bởi các Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế nổi tiếng như QB, NSF, AENOR, v.v.
  • Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt
    Chúng tôi luôn tin rằng nguyên vật liệu chất lượng cùng với sự kiểm tra và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt là nền tảng để tiến xa và vững mạnh.
  • Trách nhiệm vì một tương lai bền vững

    Sống với mục tiêu - 'Mang đến Giải pháp đường ống lý tưởng dành cho mọi người' - trở thành một công ty có trách nhiệm và uy tín để xây dựng lòng tin, sự trung thành, sự tín nhiệm của khách hàng và đóng góp cho xã hội nơi chúng tôi hoạt động.
    Trách nhiệm với môi trường
  • Các hành động tiết kiệm năng lượng. Cho đến nay, RIIFO đã đầu tư 19 triệu đô la để lắp đặt các tấm pin mặt trời có diện tích 290.000 mét vuông. Dự kiến hàng năm sẽ sản xuất khoảng 25 triệu kWh điện. Bên cạnh đó, so với việc phát điện bằng nhiệt điện, hệ thống quang điện này có thể tiết kiệm hơn 3.000 tấn than, giảm khoảng 9.200 tấn phát thải khí cacbonic (CO2), lên đến 280 tấn khí thải lưu huỳnh điôxít (SO2) và hơn 2.510 tấn phát thải bụi.
  • Chứng nhận EPD. Chúng tôi quan tâm nhiều đến việc giảm tác động đến môi trường của các sản phẩm của chúng tôi. Tổng cộng có mười sản phẩm đạt chứng nhận EPD, bao gồm nhưng không giới hạn ở ống PP-R, ống PEX, ống thoát nước PVC, ống đa lớp, phụ kiện uốn và phụ kiện ép. Điều đó cho thấy chúng tôi luôn quyết tâm làm việc vì sự phát triển bền vững.
  • Trách nhiệm với khách hàng
  • Lắng nghe tiếng nói của bạn. Để hiểu nhu cầu của khách hàng, chúng tôi nắm bắt mọi cơ hội để lắng nghe cẩn thận tiếng nói của khách hàng, nhằm đảm bảo rằng chúng tôi không bao giờ đánh mất bức tranh toàn cảnh. Chúng tôi tích cực tham gia vào các giao dịch hội chợ khác nhau và tổ chức các buổi hội thảo cho khách hàng của mình. Mỗi cơ hội cho phép chúng tôi tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình.
  • Cung cấp các dịch vụ toàn diện. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ toàn diện và luôn luôn phù hợp. Và chúng tôi không ngừng cải thiện mức độ dịch vụ của mình. Đó là lý do tại sao, trong số nhiều công việc khác, chúng tôi thiết lập một hệ thống quản lý khiếu nại để tiếng nói của khách hàng mãi mãi phải được lắng nghe.
  • 1 2